Tổng đài đặt xe

0768.955.443

Giờ hoạt động

Xe dịch vụ 24/7

Cam kết

An toàn, giá rẻ

Top 10 địa điểm tham quan Đà Nẵng vô cùng hấp dẫn

Dù bạn muốn khám phá thiên nhiên hùng vỹ hay trải nghiệm ẩm thực – văn hoá, Đà Nẵng đủ sức chiều lòng mọi tín đồ xê dịch khó tính nhất. Lưu lại ngay top 10 điểm đến nhất định phải check-in tại đây để có những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cho chuyên vi vu sắp tới nhé!

1. Bà Nà Hills

Khi nhắc đến những điểm tham quan Đà Nẵng nổi tiếng nhất thì không thể bỏ qua Bà Nà Hills. Là công viên chủ đề hoành tráng hàng đầu Việt Nam, Bà Nà Hills được xây dựng ở độ cao 1487m so với mực nước biển.

Với lối kiến trúc đậm chất Pháp, nơi này được mệnh danh là “châu Âu thu nhỏ” giữa lòng Đà Nẵng. Khi di chuyển đến đây, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp từ trên cao xuống toàn cảnh núi rừng xanh mướt của vùng đồng bằng Hòa Vang và bán đảo Sơn Trà.

2. Công viên châu Á

Công viên châu Á sở hữu hơn 20 trò chơi mang tầm cỡ quy mô quốc tế. Công viên được phân chia làm 3 khu vực chính: khu trò chơi ngoài trời, khu trò chơi mạo hiểm và khu chứa những công trình thu nhỏ đặc trưng của 10 nước châu Á.

3. Cù Lao Chàm

Sở dĩ được gọi Cù Lao Chàm bởi vì nơi đây sở hữu quần thể 8 đảo liền nhau. Để đặt chân đến đây, bạn cần di chuyển và mua vé cầu tàu cao tốc. Bạn sẽ cảm nhận được rõ ràng cái nắng, cái gió, cái vị mặn của biển khi trên tàu.

Làn nước biển trong xanh ngát sẽ khiến bạn vô cùng phấn khích ngay khi đặt chân đến. Bạn nhớ tham quan và nghe thuyết trình về từng loại cá trong khu trưng bày. Sau đó, bạn tiếp tục tiến đến tham quan giếng cổ hơn 200 năm mang nguồn nước ngọt trên đảo.

4. Sông Hàn

Là dòng sông “huyết mạch” của Đà Nẵng, sông Hàn tập hợp rất nhiều điểm tham quan nổi tiếng của thành phố dọc theo bờ sông. Bạn có thể làm ngay một tour khám phá Đà Nẵng về đêm và du thuyền trên sông Hàn đấy.

5. Bán đảo Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà cách trung tâm thành phố hơn 10km. Do đó, để thuận tiện cho việc di chuyển và khám phá nơi này, bạn nên thuê xe máy hoặc đặt dịch vụ xe di chuyển theo ngày. Nơi này được thiên nhiên ưu ái với rừng nguyên sinh vô cùng rộng lớn và bãi biển trải dài.

6. Thánh Địa Mỹ Sơn

Bạn yêu thích việc khám phá và tìm hiểu về văn hóa, lịch sử. Đừng bỏ qua điểm đến tham quan Đà Nẵng – Thánh Địa Mỹ Sơn. Với khoảng các khoảng 80km, bạn nên đặt dịch vụ xe di chuyển để đi cùng nhóm bạn và tránh bị lạc nhau.

Thánh Địa Mỹ Sơn nằm ẩn mình trong vùng thung lũng rộng khoảng 2km. Nơi đây sở hữu quần thể hơn 70 đền tháp lớn nhỏ. Mỗi kiến trúc đều thể hiện rõ những đường nét, họa tiết vô cùng tinh xảo, thể hiện ý nghĩa đặc trưng của giai đoạn đó.

7. Công viên nước suối khoáng nóng núi Thần Tài

Lọt thỏm giữa núi rừng mênh mông, đây là một tổ hợp bao gồm nhà nghỉ, khách sạn cao cấp đến spa, cà phê hay nhà hàng ăn uống để phục vụ khách du lịch. Cùng với Bà Nà Hills, đây là công trình giải trí tiêu chuẩn quốc tế của Đà Nẵng.

9. Hồ Xanh

Được mệnh danh là “Đà Lạt thu nhỏ của Đà Nẵng”, hồ Xanh (hay hồ Bãi Bụt) nằm ẩn mình trong một góc nhỏ thuộc Sơn Trà. Sở dĩ điểm tham quan Đà Nẵng này có tên gọi như vậy bởi nước hồ ở đây xanh trong quanh năm, không hề biến đổi.

Khi đặt chân tới đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh thủy mặc, hữu tình có-1-không-2 bởi bao quanh hồ là thiên nhiên núi rừng cực lãng mạn. Để có những bộ ảnh xinh nhất, bạn nên đến đây vào tháng 8 – tháng 9 khi hoa cỏ may và hoa lau nở rộ nhất.

10. Bãi biển Mỹ Khê

Đến Đà Nẵng mà không đến tham quan bãi biển Mỹ Khê thì quả là rất đáng tiếc. Thiên nhiên cực kỳ ưu ái nơi đây với bờ biển xanh trải dài, cát trắng, nắng vàng thơ mộng. Tạp chí thế giới Forbes từng bình chọn Mỹ Khê là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.

Chia sẻ bài viết